Ôtô TMT sẽ Nam tiến trong năm 2016

Ôtô TMT sẽ Nam tiến trong năm 2016 Doanh nghiệp dự kiến sẽ tìm kiếm khu đất có địa điểm và diện tích phù hợp để đầu tư và xây dựng tổng kho, nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường miền Nam. 
  • Nguy cơ gia tăng thâm hụt thương mại vì ôtô

Báo cáo thường niên 2015 vừa công bố của Công ty cổ phần Ôtô TMT (Mã CK: TMT) cho biết trong năm 2016, doanh nghiệp này dự kiến sẽ tìm kiếm khu đất có địa điểm và diện tích phù hợp để đầu tư và xây dựng Tổng kho Miền Nam nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường miền Nam. Cùng với đó, TMT sẽ phát triển hệ thống đại lý khu vực miền Nam. Báo cáo chưa đề cập cụ thể về mục tiêu về doanh thu cũng như lợi nhuận trong năm 2016.

TMT cho biết năm nay sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất lắp ráp xe tải hạng trung và hạng nặng. Lãnh đạo TMT cũng nhận định những thách thức lớn mà đơn vị này phải chịu trong năm 2016 là tỷ giá và lộ trình giảm thuế nhập khẩu nhanh hơn so với cam kết đối với các hiệp định đã ký với Hàn Quốc, Nhật Bản. Điều đó sẽ gây nên áp lực cạnh tranh về cả sản phẩm, giá và chất lượng đối với TMT. 

Công ty cũng dự kiến chuyển đổi mục đích sử dụng cho phép thành lập pháp nhân mới, liên doanh hoặc cổ phần để khai thác có hiệu quả hơn 1.300m2 đất tại số 83 Triều Khúc. 

Năm 2015 lãi sau thuế của cổ đông công ty mẹ là 186,6 tỷ đồng tăng gấp 3 lần con số năm 2014, tương ứng với tỷ lệ tăng trưởng của doanh thu. 

Ngọc Tuyên

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét